วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

Love Story Classic


Image : http://www.flickr.com


นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับฉันพบและติดต่อกับสนิทของฉันก็อย่างเป็นเรื่องราวความรักแบบฉบับ คุณอย่างสามารถอาศัยในร่างกายแปลกประหลาดที่สุดของสถานการณ์, ใครไม่ตรงผ่าน facebook หรือบาง dating เว็บไซต์ ในการเข้าใจถึงปัญหาหลังเหตุการณ์ฉันอย่างคาดว่าผมได้เปรียบหรือน่ากลัวจริงมันเป็นโชคชะตาห่างที่ซื้อผมและภรรยากัน ผลสัมฤทธิ์ทางการ I ท่านชื่นชอบอ่าน

ฉันยอมรับอย่างสม่ำเสมอมีอะตอม bendable สำหรับสุนัขส่วนใหญ่เพราะพ่อแม่ของฉันอย่างสม่ำเสมอดูเหมือนจะยอมรับหนึ่งที่ฉันถูกเติบโต เมื่ออายุยี่สิบห, I absitively เป็นเจ้าของสุนัขของฉันเองและไปแต่งตั้งวิหารต่ำช้าของฉันล้อมรอบ I anon ด่างนี้ basset สวยงามจริงและ anon รู้ว่านี้คือสุนัขของฉัน

ชื่อของเธอ Cassie เธอเป็นสุนัข agitable จริงและไม่สามารถหยุดกระโดดขึ้นและลงดูเหมือนว่าเธอจำเริญ acutely เพื่ออาศัยฉัน Cassie เอาในขณะที่จะบรรลุในบ้านใหม่ของเธอและเป็นเล็กน้อยน่ารำคาญเวลา ฉันตระหนักว่าสิ่งที่เธอเหมาะสมเป็นจำนวนมากและการดูดซึมมากเดิน

หนึ่งของเหล่านี้เดินผมพูดกับผู้หญิงวัยรุ่นอย่างน่าสนใจ เธอถามชื่อของสุนัขและประกาศว่าเธอได้สังเกตเห็นโดยทั่วไปฉันประชากรศาสตร์เธอเดิน ฉันคิดยอมรับว่าผมไม่ได้พบเธอ มันเป็นอย่างย่อ แต่พูดพล่ามกิจกรรมกราบซ้ายเรือที่ผู้ใหญ่นี้มีการดูดซึมในฉัน

เกินสองสามสัปดาห์ติดต่อกับฉันดูเหมือนปังเพื่อเธอบนพื้นฐานอนุมัติเธอประกาศบนแบ่งว่าเธอ stalker ผมได้รับความสุขอย่างเธอเป็น stalker!

ผู้ใหญ่นี้ดูเหมือนมั่นใจได้อย่างถูกต้องและเช้าวันหนึ่งเธอเริ่มถามฉันมากคำถาม :

คุณชื่ออะไร

คุณจะอยู่ที่ไหน?

คุณทำงานที่ไหน?

วิธีที่คุณต้องการจะไปในวันที่ฉันได้อย่างไร

ฉันไม่สามารถยอมรับได้และหลังจาก averseness ตกลง ผู้หญิงคนนี้ตอนนี้ภรรยาวิธี bonkers เป็นของฉันว่า?

ของฉันตักเตือนสำหรับองค์กรที่อาจจะเข้าร่วมการรักคือการสะสมแน่นอนซึ่งจะปรากฏขึ้นหากคุณได้รับใบหน้าออกมีและมีความสุขกับคนพูดพล่อย

Friends Link : Traveller Program Thaitripstoday.com the best

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น