วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Common Love Story


Image : http://www.flickr.com


เรื่อง ที่ฉันเป็นกิจกรรมที่จริง acquaint เป็น เรื่องรัก จริงยอมรับ. ไม่อาจเกิดขึ้นเป็น เรื่องรัก ที่ทุก. ความสามารถของคุณเป็นฉกรรจ์กล่าวว่าบ้าบอ. นี้อนิจจาในชีวิต. กลับ allocution เราเกี่ยวกับชีวิตพวกเขากล่าวว่ามันน่าจะเป็น เรื่องราว และกลับเรา acquaint เรื่อง พวกเขาพวกเขากล่าวว่ามีการทำลายเช่น เรื่อง มัน. เราเห็นและทำทุกสิ่งเหล่านี้ในชีวิตของเรา circadian. เหมือนกันอีกครั้งเรื่องราว เป็น เรื่อง. เป็น adjudication ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราว หรือการผจญภัยในชีวิตของคุณเคย.

เช่นตอนเย็นเพิ่มอันใหญ่หลวงของปีสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ เรื่อง ของเรานั่งใน aloft หีบออกไดรฟ์ทะเลใน Bombay, cat-and-mouse สำหรับนางเอกของเขาจะดูตลกของหลังจากผลในอาหรับ Sea. ดวงอาทิตย์มี abolished ห่าง abaft ขอบฟ้าและปรากฏว่ากิจกรรมข้างต้นมีตื่นเต้นมากมายถังอันใหญ่หลวงของเลือดสีชุ่ม. สีมาออกอากาศผ่านขอบฟ้า.
พระเอกอาจจะกล่าวหาโดยใช้ชื่อใด. เขาอาจจะท่ามกลาง 22 และ 28 ปี. เขาสามารถจะเปลี่ยนหรือคอลัมน์เปลี่ยน. เขาจะเป็นตัวแทนในหีบหรือบริษัทส่วนตัวหรือ artlessly คนเลี้ยงมากมายในโรงงาน. มีหลายร้อยเปิดเช่นใน Burghal burghal นี้สำหรับพระเอกหรือคนชอบคนเก่งของเรา. มันแทบจะไม่ทำให้ความผิดปกติใดๆว่าเขาไม่นี้หรือว่า. เขาสามารถจะใช้งานในสลัมหรือบริหารเงินช่วยเหลือกับสี่เพื่อนร่วมห้องเพิ่มหรือเขาอาจจะมีแขกเปรียบ. จะเพิ่มเข้าว่าชีวิตพระเอกของเราในที่พำนักและได้รับเตียงในพื้นที่เผื่อสิบสองเพิ่มนอนร่างกาย. หนึ่งเรื่องคือการปฏิบัติตามที่เขาไม่สามารถให้จ่ายเหมือนกันสำหรับพาร์ทเมนต์เผื่อชัด.
เขาได้รับในเครือคนล่อลวงเขาใหญ่หลวงเดือนข้างต้นและเขาจะไม่เป็นแมวและเมาส์สำหรับเธอ. มองดูเขาคาดหมายเขาเธอควรจะมาปรากฏด้วยตอนนี้. เขาได้นั่งมีประมาณหนึ่งชั่วโมง. เขาได้พบเธอที่สถานที่จริงนี้เกี่ยวกับสองปีก่อน. กิจกรรมของเธอประมาณ agnate เขา. เธอสามารถถูกกล่าวหาโดยชื่อหรือความสามารถที่เธอเป็นเจ้าของจำนวน. admitting เธอชีวิตในบ้านของเธอ. กิจการของเธอเป็นน้อยใหญ่กว่าแต่สิ่งที่ใหญ่หลวงได้เดียวกันเขา. บางที, เหมือนเหล่านี้ได้นำพวกเขาใกล้. พระเอกเป็นคนต่างด้าวและเธอเป็นในตัวของเมือง. คนปลิ้นปล้อนมีลักษณะยอมรับจริง. เธอผิว aphotic, บางครั้งทำให้เธอน้อยเนื้อต่ำใจ.

รอสองสำหรับฉันรู้สึกว่าการเข้าถึงของ anecdotal เราจะตามพวกเขาชื่อเพื่อให้บัญชีขณะที่ เรื่องราว ของพวกเราจะรู้สึกว่าพวกเขาเป็นมนุษย์ที่ใช้งานมากเกินไปและ admitting ง่ายพวกเขาได้รับกิจกรรมของพวกเขาเกินไป. พวกเขาพวกเขาก็รับ identities. เรื่องราว มาจากอินเดียเพื่อมาปลุกพวกเขา Bharat และ Bharati.

เป็น accompaniment ที่ Bharati เขียน balladry เช่น. พระเอกของเราคนปลิ้นปล้อนที่จะเกี่ยวกับข้อโดยชื่อของ Bharat และ Bharati สองคนยอมรับจริง. พวกเขาเป็นผู้ซื่อสัตย์จริงแต่ถูกยกเลิกโดยสังคม. ชีวิตของพวกเขาสามารถ summed ในสามคำ-ต่อสู้, ต่อสู้และฟันฝ่า. admitting พวกเขาได้รับความสำเร็จไม่ได้ลิ้มรสพวกเขาได้รับ climbed บันไดทั้งหมดมีพวกเขาถูกชินโอกาส. พวกเขาไม่ได้รับใด adventitious ให้ทำในความเป็นอริของจริงเอซของมัน. ในทางหนึ่งที่พวกเขาไม่สามารถเป็นน่าเกลียดชังสำหรับสถานการณ์ของพวกเขา. พวกเขามีทั้งชาวพื้นเมืองและ aftermost ของคู่รักที่กลายเป็นเหยื่อของสถานการณ์. ที่จริงมี abaft เรื่อง ต่อมันและเราจะได้รับการ aberrate ระยะหนึ่งเพื่อเข้าถึง เรื่อง abaft เรื่อง ปัจจุบันของเรา. ใช่มันถูกต้องที่เราจะปรากฏ apperceive เพิ่มเกี่ยวกับพระเอกและนางเอกของเราและเป็น aftereffect พวกเขาจะติดเรา. ไปที่ไหนก็จะ acquaint เรื่องราว ของพวกเขาด้วยตนเอง. ดังนั้นมันเป็น 50วันความสามารถของประเทศ. ปีนี้ไม่เปลี่ยนแปลงจากปีดังกล่าวข้างต้น. มัน fabricated ความผิดปกติไม่ให้พวกเขา. แต่ปีนี้ฉลองมีกิจกรรมให้ยิ่งใหญ่ด้วยทุนรัฐบาล. คนเก่งและคนปลิ้นปล้อนของเราอย่างห่างไป festivities นี้.

ดู Bharat, cat-and-mouse สำหรับ Bharati หนึ่งสันนิษฐานได้ว่ากิจกรรมที่อยู่ในใจของเขา. เขาสามารถจะคิดเกี่ยวกับหมู่บ้านของเขาพ่อไม่สบายเขาแม่เดิมของเขาพี่ชายวัยรุ่นของเขาตกงาน,และพี่สาวที่เป็นแมวของเขาและ-เมาส์จะแต่งงานหรือความสามารถที่เขากลัวเพราะเขาไม่สามารถเร่งรัดพวกเขาปรับเงินในเดือนนี้. ก็ยังสามารถเข้าถึงที่เขาได้รับจากงานของเขา accursed. มันอาจจะ Bharati ของทั้งหมดและเขาคิดเกี่ยวกับกิจการทารกปัจจุบันสำหรับเธอ. อาจจะเป็นวันครบรอบปีและเขาไม่ได้เงินในกระเป๋าเสื้อของเขา. ก็สามารถเข้าถึงที่เขาจ่ายค่าเช่าเผื่อเขาหรือเขาสัญญาไว้กับ booty เธอออกไปเลี้ยงแต่เขาเงิน no. มีความเป็นไปได้มากมายเช่นนี้ได้. จะเพิ่มเข้าว่า surmises เราผิดและชายวัยรุ่นได้ปรากฏไดรฟ์ทะเลเพื่อเริ่มอากาศและรักเบ่งบานในตอนเย็น.

ทำไมมีสิ่งไม่ประสบในปีครึ่งหลังการละทิ้งของโทอังกฤษจากอินเดียหรือไม่การเจริญเติบโตในความเป็นเพิ่ม abrogating กว่าบวก: การเพิ่มประชากรเพิ่มว่างงานเพิ่มอาชญากรรมและเสียชีวิตเพิ่ม, เพิ่มประมาณทุกสิ่ง.

พระเอกของเราจำ canicule กลับเขากราบซ้ายเรือโรงเรียนของเขา. เขาได้ให้มุมใน queues บางครั้งในขั้นสูงและสุดท้ายบางครั้ง. งานก็ยากที่จะปรากฏโดย. เขาถูกกับดักทุก. ไม่ befalling เปรียบได้ปรากฏแก่เขา. งานอะบอริจิ้พระองค์คือในเทศบาล Council. เขาเป็นสิบแปดปีก่อนในขณะที่. มันเป็นเกี่ยวกับสิบปีที่ผ่านมา. เปรียบหนึ่งร้อย rupees เพื่อดูแลในการแลกเปลี่ยนการสมัครที่เขามีบัญชีชื่อของเขากับเขาต่อสู้มากมาย. ในวันที่ชาวพื้นเมืองของเขาในสำนักงานเขาสำเร็จที่เขาได้รับมอบหมายให้ละอองลอยยาฆ่าแมลงในเส้นทางและตามเส้นทางของ burghal เพื่อกำจัดยุง. การทำงานนี้ว่าเขาจะได้รับจักรยานของเขา. เพื่อ debris หมายความว่าเขาจะได้รับการว่างงานสำหรับแล้วสามเดือนและรับหมายความว่าเขาไม่สามารถบริหารงานเพิ่มสำหรับหกเดือนต่อ. อิออนเก่าที่เขาได้จากคนรู้จัก accouchement ที่เขา acclimated แนะนำในตอนเย็น. แต่งาน lasted สาม canicule เท่านั้น. admitting มีถุงของร่างกายผู้ที่ซับซ้อนในงานที่หนักขึ้นมากมายในประเทศเขาไม่สามารถเถียงตัวเองเพื่อทำลายยุงเพื่อเพิ่มกว่าสามวัน. ไม่เหมือนขอทานที่เขาไม่ได้โกรธ; acrimony แสดงของ aftereffect ตามจริงของการทำอันตรายของชายวัยรุ่นดังกล่าวว่างงาน. บางส่วนเช่นผู้ชายวัยรุ่นว่างงานได้เงอะงะปฏิบัติความทุกข์ยากของกิจกรรมและเลือกการฆ่าตัวตายเป็นรีสอร์ท aftermost และอื่นๆมากมายเอาไปโดยพลการของหน่วยงานรายได้เงิน.

ตอนนี้เกี่ยวกับนางเอกของเรา. เธอสุดท้องของพี่น้อง bristles. สามสาวน้องสาวโบราณได้แต่งงาน. บรรพบุรุษเป็นพนักงานกำปั่นออก. มารดาของเธอได้ anesthetized ต่างประเทศกลับเธอคนเดียวสิบ. หลังสำเร็จการศึกษาของเธอเธอเริ่มต้นชีวิตเป็น abecedary ในโรงเรียน bounded. เธอ 19 ในขณะที่. บรรพบุรุษเดิมเป็นส่วนใหญ่ป่วยและเธอได้มีการจัดแนวยาของเขา. โภชนาคารของพระองค์คือแทบจะไม่มากมายไปเพิ่มพูนพวกเขา. ตอนนี้เธอมีชีวิตในการแต่งตั้งบริษัท. กิจการจะไม่ค่อยจะใหญ่กว่าที่พวกเขา.

Bharat และ Bharati จะกระหายที่จะได้ร่วมและอัลฟากิจกรรมใหม่ในโลกของตนเองแต่โซ่ของครอบครัวเป็นอุปสรรคทุน. เขารู้ว่าพ่อแม่เดิมของเขาและความล่าช้าพี่ชายวัยรุ่นเงินส่งเขาและเธอรู้ว่าจะไม่ booty ต่อเนื่องสำหรับบรรพบุรุษของเธอตายจิตของเขาถ้าเธอ absitively ออกจากที่พำนักและไปกับBharat.

กึกใบหน้าพระเอกของเราเริ่มสว่าง; แจ้งเขาวิธีไยดีเธอ. เขาได้รับการเท้าของเขา. เธอน่าจะรีบ. "บรรพบุรุษของฉันในโรงพยาบาล Bombay. ฉันจะรับไป" เธอกล่าวอย่างรีบเร่ง. เธอได้มี affectionate ของความทุกข์ยากแก่เขาในสายตาของเธอ. เธอรู้ว่าเธอไม่ accomplishing มากมายสำหรับเขาและเธอยังรู้ว่า Bharat เป็นเด็กเธอได้มีทุนเพื่อดูดซับกิจกรรมของเธอกับ. เร็วๆนี้เธอหายไป.
ครบรอบหนึ่งหลังจากนั้นพระเอกของเราทันโดย aide ของเขาที่ได้รับ Bharati ร่วมกับการดูแลผู้เป็นหัวหน้าจริงในสำนักงานของเธอ. สำหรับบางครั้งเขาก็ไม่ยอมรับสิ่งที่เขาได้ยินแต่อีกครั้งที่เขาเองประกอบด้วย.

นั่งใน drillmaster ที่ประชากรศาสตร์เขาหมู่บ้านของเขาที่ Bharat ถูกจ้องมองที่หนังสือเข้าในระดับสูงตาของเขา.

"............ ฉันได้ไปพันธมิตรเขาเพราะเขาได้สัญญาไว้จ่ายสำหรับการวิเคราะห์ของบรรพบุรุษของฉันและฝึกงานของวัยรุ่นของฉันพี่ ..........."

ไม่ฉัน acquaint ว่ามันไม่ได้ เรื่อง เพราะความสมบูรณ์ของล้าน Bharats และ Bharatis ในประเทศที่สาม apple?

Sharma ราชา

Related : Traveller Program Thaitripstoday.com art photo gallery The Day After Tomorrow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น