วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Story Classic Love


Image : http://www.flickr.com


นี้เป็น เรื่องราว เกี่ยวกับฉันพบที่ติดต่อกับฉันและสำคัญมันอย่างเป็น เรื่องรัก ตามแบบฉบับ. คุณอย่างแน่นอนสามารถอาศัยในร่างกาย strangest ที่ดีที่สุดของสถานการณ์, ใครไม่ตรงทาง Facebook หรือบางเว็บไซต์ dating. ใน hindsight ฉันอย่างคาดหวังว่าฉันถูกจริงประโยชน์หรือน่ากลัวก็คือเคราะห์กรรมโดยลำพังที่ซื้อฉันและภรรยาของฉันกัน. I ความสำเร็จที่คุณรักอ่าน.

ฉันยอมรับอย่างต่อเนื่องมา Atom bendable สำหรับสุนัข,ส่วนใหญ่เพราะพ่อแม่ของฉันอย่างสม่ำเสมอประจักษ์ยอมรับหนึ่งที่ฉันถูกเติบโต. ที่อายุของ twenty-ห้าฉัน absitively เจ้าของสุนัขของฉันเองและไปนัดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่ำช้าของฉัน bounded. Anon ฉันด่างนี้ basset สวยจริงและ anon รู้ว่านี่คือสุนัขสำหรับฉันได้ไหม.

ชื่อของเธอคือ Cassie เธอเป็นสุนัข agitable จริงและไม่สามารถหยุดการกระโดดขึ้นและลงก็ประจักษ์ว่าเธอได้จำเริญ acutely เพื่ออาศัยฉัน. Cassie เอาขณะที่จะบรรลุสู่บ้านใหม่ของเธอและเป็นหน่อยน่ารำคาญเวลา. I realised ว่าสิ่งที่เธอเหมาะสมมากในการดูดซึมและมากเดินถูก.

หนึ่งในนี้เดินฉันได้คุยกับสุภาพสตรีวัยรุ่นอย่างน่าสนใจ. เธอถามฉันชื่อของสุนัขและประกาศว่าเธอได้สังเกตเห็นโดยทั่วไปฉันประชากรศาสตร์การเดินของเธอ. ฉันคิดว่าฉันยอมรับไม่ได้พบเธอ. ก็อย่างพูดพล่ามย่อแต่กิจกรรมกราบซ้ายเรือที่ผู้ใหญ่นี้มีการดูดซึมในฉัน.

ช่วงสองสามสัปดาห์ที่ติดต่อกับฉันประจักษ์เพื่อปังเพื่อเธอบนพื้นฐานอนุมัติให้เธอประกาศกับพูดว่าเธอ stalker ของฉันฉันถูกจำเริญอย่างยอมรับเธอเป็น stalker!

ผู้ใหญ่นี้ประจักษ์อย่างมั่นใจและถูกต้องเช้าหนึ่งเธอเริ่มถามฉันมากคำถาม:

คุณชื่ออะไร?

คุณอยู่ที่ไหน

คุณทำงานที่ไหน

คุณต้องการไปในวันที่ฉันได้หรือไม่

ฉันไม่สามารถยอมรับได้และหลังจาก averseness ตกลง. หญิงนี้เป็นตอนภรรยา bonkers วิธีการของฉันที่?

ตักเตือนสำหรับร่างกายที่อาจจะเข้าร่วมในการ รัก คือการสะสมแน่นอนฉันมันจะปรากฏขึ้นหากคุณได้รับใบหน้าออกมีความจำเริญและการพูดจ้อคน.

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program Leisure In Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น