วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

"รอวัน" Short Story - General วิเคราะห์


Image : http://www.flickr.com


เกี่ยวกับเหลี่ยมคูของ เรื่องสั้น นี้ "รอวัน" โดย Ernest Hemingway และเข้าถึงเข้าใจชินมันซับซ้อนเก้าปีวัยรุ่นอายุเรียก Schatz พ่อของเขาและแพทย์ของเขา. Schatz เชื่อว่าเขาเป็นกิจกรรมที่ตายหลังแพทย์บอกว่าบรรพบุรุษของเขาที่เขาทุกข์ยากจากความร้อนรนของ 102 องศาเป็น.

เรื่องราว แต่ก่อนที่พำนักเอา 9:00 am หนึ่งเช้ากลับ Schatz absolved เข้าเผื่อพ่อของเขาน่าเกลียดและหลัง11:00 กลับบรรพบุรุษของเขาอื่นจากการล่าสัตว์และเริ่มต้นเขา uncooperative จริง. แบ่งเป็นการผ่อนหรือฤดูหนาวเนื่องจากน้ำแข็งอาร์กติกบนพื้น. เรื่องราว จึงพำนักที่พำนัก Schatz และปรากฏอยู่ในประเทศเพิ่มจากฝรั่งเศสโดยบ่งชี้ทั้งหมด. เวลาสมัยประจักษ์ซึ่งเป็นจริงจาก เรื่องราว ตามอ้างอิงสารพัน.

จริง Schatz วินิจฉัยด้วยประหยัด 102 จำนวนเริ่มต้นขั้นตอนการวิเคราะห์. ความสามารถของพระองค์ความแตกต่างในบัญชีของ thermometers มั่นใจเวทีวิเคราะห์. เรื่องราว มั่นใจหลังเขาสำเร็จเขาไม่กิจกรรมการตายจากอุณหภูมิอากาศ. เขาสลับไป accompaniment abstracted หลังจากนั้นและวิงวอนขอในเรื่องของความสำคัญน้อยทุก no.

กายวิภาคของ เรื่องราว พบกระบวนการที่ซับซ้อนจริง. Aggravation โครงสร้างเริ่มกลับ Schatz absolved เป็นค่าลดหย่อนบิดาของเขาและเบื่อสับสนเช่นถ้าเขา aching และ actualization เป็นป่วย. ศึกเกิดขึ้นกลับบรรพบุรุษของเขาได้รับผลกระทบหน้าผากและก้มของเขาที่มีไข้ Schatz.

วิกฤติเริ่มต้นหลังแพทย์วินิจฉัย Schatz กับความร้อนรนของ 102 องศาให้ทราบเขาเสียใจและกำหนดยา. Schatz ได้ผลที่เขาจะตายเพราะการยอมรับเขาสำเร็จในฝรั่งเศสกลับชายมีบอกเขาอุณหภูมิกว่า forty-สี่องศาตายมา. มหันตภัยของวิกฤตที่เกิดขึ้นหลังพ่อของเขาบอกเขาเกี่ยวกับความแตกต่างในบัญชีเทอร์โมมิเตอร์. จุดสุดยอดเกิดขึ้นหลังเขาสำเร็จที่เขาไม่กิจกรรมตาย. อิออนมติที่เกิดขึ้นหลังเขา airy หลัง acumen เขาไม่กิจกรรมการตายและวิงวอนขอเกี่ยวกับการรวมของเล็กน้อยหรือไม่สำคัญ.

Schatz ยโสคือการสนับสนุนใน เรื่อง. เขาแสดงทั้งแน่นอนและ abrogating ลักษณะ. เขาเป็นหงิกจริงเก้าปีเก่าด้วยใจวัยรุ่นตั้ง. เขาแสดงจะสามารถประจักษ์เคืองและไม่สงบนิ่งจากตำแหน่งของเขา. เขามี anamnesis ยอมรับโดยละทิ้งสิ่งที่ชายผู้วิทยาลัยอันใหญ่หลวงในประเทศฝรั่งเศสได้บอกเขาเกี่ยวกับคนตายจากอุณหภูมิ aloft สี่สิบสี่องศา.

Schatz ได้นอกจากนี้จะจัดเป็นศัตรูใน เรื่อง นี้. เขาต่อสู้เพื่อคาดหมายเปรียบตัวเองจากการเจ็บป่วยของเขา. เขาปรากฏเป็นศัตรูของเขาเองเสียใจ. เขาเชื่อว่าเขาได้ยินอย่างผิดปกติรวม เรื่องราว จากชายในฝรั่งเศส. เขาปรากฏเป็น adenoids โดยลำพังเด็กเหลือขอที่จะไม่ยอมรับกับพ่อของเขาและว่ากล่าว cadre ของเขาที่บ้านหลังจากที่พ่อของเขา. เขาดำเนิน disobediently และโดดเดี่ยวผู้อนุมัติให้คำแนะนำเขา.

Movers ทุนใน เรื่อง นี้บรรพบุรุษ Schatz ของผู้สงบในที่สุดเขา bottomward และแพทย์ที่มีการวินิจฉัย Schatz กับโรคไข้หวัดใหญ่อุณหภูมิ aloft 102 องศาและทราบเขาด้วยยา. ร่างกายสำเร็จใน เรื่อง นี้ schoolboys ในฝรั่งเศสที่ฝังabstraction ของชีวิตภายหลังมรณะในใจของ Schatz. ร่างกายที่พำนักของผู้อนุมัติให้คำแนะนำเขาและพวกเขาห้ามที่จะให้เป็นค่าลดหย่อนหลังบรรพบุรุษของเขาไปล่าสัตว์ด้วยสุนัขของเขา setter ไอริชจะเพิ่ม movers เขา. บัญชี Howard Pyle จากคัมภีร์ของ Pirates และเรื่องที่สามคนต่างด้าวในอนุญาตกับบรรพบุรุษของ Schatz (แม่สันนิษฐาน) หลังเขาอะบอริจิ้ป้อนและน่าสนใจไม่สับสนนอกจากนี้ เรื่องราว ตามแนว.

Sidekicks ใน เรื่อง นี้ร่างกายของ Schatz ห้ามเพื่อให้เป็นเผื่อเขาหลังบรรพบุรุษของเขาไปล่าสัตว์ด้วยสุนัขของเขา setter ไอร์แลนด์. บุคคลเหล่านี้ apparently ตัวแทนผู้เร่าร้อน out biddings ของ Schatz.

เกี่ยวกับเรื่องนั้น เรื่อง นี้มีหลายพวกดังนี้. เรื่องชาวพื้นเมืองคือ "ไม่ยอมรับสิ่งที่คุณได้ยิน. ใน เรื่อง นี้ Schatz เชื่อว่าสิ่งที่เขาได้ยินจากชายในฝรั่งเศสเกี่ยวกับการตายหลังประหยัดไป aloft blaster องศา. เขาไม่ได้วิเคราะห์จากข้อเท็จจริงและผลเขาเชื่อว่าเขาจะตายเพราะอุณหภูมิของเขาคือ 102 องศา. เรื่องเพิ่มเติม "ไม่สอดคล้องไม่ 'ขึ้นเพื่อให้ง่าย. Schatz ห้ามให้ดำเนินการเสียใจของเขาจบ. เขาให้ขึ้นและมีชีวิตภายหลังมรณะขังเนื่องจากการยอมรับของเขาเกี่ยวกับอุณหภูมิวิทยาลัย. สามคือ "หลังจากที่พายุมีค่าเงียบ." เราเห็น Schatz กว้างขวาง accompaniment ของ abstracted bottomward หลังเขาสำเร็จที่เขาไม่กิจกรรมตาย. ของเขาabstracted accompaniment bottomward ของสติสัมปชัญญะเป็น aftereffect ความแตกต่างในอุณหภูมิที่บรรพบุรุษของเขาอธิบายให้เขาหลังเขา abstruse เกี่ยวกับสิ่งที่ชายในฝรั่งเศสบอกว่าลูกของเขาเกี่ยวกับอุณหภูมิ aloft blaster จำนวนสาเหตุการตาย.

ความละเอียดที่เกิดขึ้นกลับ Schatz อื่นที่เคยและเคยประเมินบิดาของเขาและในเรื่องบัญชีความผิดปกติในอุณหภูมิและเครื่องควบคุมความร้อน. เขาแล้ว afresh มากับกับใครและของเขากิจกรรมอื่นที่ปกติ. นี้อย่างแน่นอน เรื่องสั้น ดูดซับโดย Ernest Hemingway ที่สะกดออกทุกองค์ประกอบ agnate อย่างชัดเจน.

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program koh chang Beach and Sea in Thailand myspace

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น