วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Story Great American Love


Image : http://www.flickr.com


มากมายอเมริกัน Love Story

ปีเป็นปี 1932 เครื่องปรับอากาศปีได้คิดค้นและ Zippo เบา. อเมริกันอยู่ในความทุกข์ยากของอาการซึมเศร้ามากมายและใหญ่หลวงได้จากการมอบหมายและดำเนินการต่อในสายสนับสนุนการเชื่อมต่อ. ครั้งได้ยาก.

1,932 ปีนอกจากนี้จะทำอัลฟาของ เรื่องรัก มากมายอเมริกันที่จะ aftermost สำหรับ 75 ปีและยังสามารถเป็นกิจกรรมการเขียนนี้นี้ไม่ใช่ของคุณเรื่องรัก ตามแบบฉบับไม่ใช่โดยพี่ต่อ. แต่อย่างใหญ่หลวงกับ เรื่องราวความรัก และมิตรภาพ, ปวดใจ, เสียสละและปิติลำบาก.

เป็น เรื่องราว ของสามชายอเมริกันผู้ได้รับการยอมรับเพื่อนที่ดีที่สุด aback สมัย 12 และ 13, aback ชาวพื้นเมืองพวกเขาได้พบและเริ่มต้น sandlot baseball เวทีกัน. เล็กน้อยพวกเขา apperceive ในเวลาที่สอดคล้องใหม่ของพวกเขาจะ aftermost ตลอดทุกวันวิทยาลัยอากาศของสงครามแอปเปิ้ลII และปฏิบัติเพื่อม้วนตลอดชีวิตของพวกเขาเหมือนกัน admitting ตำแหน่ง bounded จะ abstracted ในที่สุดพวกเขาร่างกาย.

แต่ถูกต้องตาม survives ambit และสถานการณ์. ทั้งสามคนมีหนังสือรับรองการใช้งานที่. พวกเขาแบ่งวงเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดของเราจะอิจฉา. พวกเขาจะมีผลกระทบต่อ doppelgangers การครบรอบอื่นๆ.

พวกเขาเริ่มต้นในปี prewar บรรดากีฬาเวที varsity baseball -, บาสเกตบอลและฟุตบอลทั้งหมดได้แน่นอนหรือหนังสือในการกระทำหรืออีกหนึ่ง. นี่คือชีวิตของพวกเขา. กิจกรรมที่เป็นที่ยอมรับ admitting ครั้ง. พวกเขาเป็นวัยรุ่นและสิ่งที่ถูก mattered กีฬาและระวังและเต้นรำกับเสียงของคลื่น Big.

อาศัยอยู่ในใต้ New Jersey ก็เป็นคนเดียวที่กระโดด, ข้ามและข้ามไปยังพื้นที่ธนาคาร Jersey พวกเขาก็จะไปที่ท่าเรือเหล็กในแอตแลนติก City ยอมรับการ Benny สามีและสามารถเพิ่ม-นักดนตรียอมรับ bodied. กีฬาดนตรีและวงบิ๊กสามของพวกเขากัน. มันโดยลำพังไม่ได้รับใดใหญ่กว่านี้.

หนึ่งคนคือพ่อ, แจ็ค "6 6 Letzgus" ฉันเป็นปลุกเราเขารับเป็น monicker เพื่อรับตีใน 6 สลับเปลี่ยนที่ค้างคาว (สี่ singles 2 triples) ที่. เขาเล่นบอลกึ่งมืออาชีพในตัวหนาเหมือนกันกดปุ่มสาม triples, แนบบันทึกพลเมือง. รอบรู้สิ่งที่สูงเขาจะยอมรับสำเร็จหากมิใช่เพื่อการสงครามใคร. เป็นกันเองเท็เขา Lewin กล่าวว่า "แจ็ค, สงคราม interfered กับอาชีพของเรา baseball." พ่อของฉันถูกประกาศเป็นบ่น sacker สามแต่ภายหลังปีเจ็บป่วยจาก abscess ท้องจริงไม่ดีจะดูเบาบางลงแต่สามารถ-กายวิภาคของเขาแต่กำเนิด bodied รำงับไปเหม่ง £ 132 ในกรอบ "ของเขา 5'10.

คุ้นเคยแสงของเราติดต่อกับมีความเห็นว่า "Poor Jack เป็นกิจกรรมตกต่ำ. ฉันเห็นวันครบรอบมัน. เขาจะไม่เป็นเรื่องยาว. "ถ้าเธอเป็นคนเดียวที่มีชีวิตวันนี้ดูเขาหัวโล้น 2 ½ ปีในต่างประเทศจาก 90 วันเกิดของเขา. เธอจะไม่ยอมรับมัน. ฉันไม่สามารถยอมรับได้เช่นกัน. เขาเป็นเหมือนกันวันนี้ฟื้นกว่าเขาใน twenties เขาผ่านของเขาอายุหกสิบเศษ. พังเพย "คุณไม่สามารถสะสมคนยอมรับลง" เป็นใช้ได้ในสถานการณ์นี้.

ปีนี้วิทยาลัยได้ปิด advancing. พวกเขาก็จะ alum จากวิทยาลัย Woodrow Wilson อากาศใน Camden, New Jersey ใน 1,938. แต่หนึ่งในสามเป็นวัยรุ่น bit กว่าพ่อของฉันและเพื่อนเพิ่ม. ปีที่สำเร็จการศึกษาของพระองค์จะแตกต่าง ... หรือที่อะตอมควรยอมรับถูก.

Jim Dunn เป็นของเด็กในสามเป็นเหม่ง 86 เมื่อเทียบกับตอนที่พ่อของฉันและเท็ดของ 87 ปี. เขาข้ามในเครือโรงเรียนประถมและ acumen บางเขาจะยอมรับเร่งปี bisected ขั้นสูงของพ่อและเท็ดฉัน. ปฏิทินวิทยาลัยได้บิตแก้ไข afresh aback และพวกเขาปี bisected.

Jim ไม่กิจกรรมเพื่อ alum หลังสองเพื่อนของเขาที่ดีที่สุดแม้ว่าดังนั้นเขาบทความที่ร่างกายที่ดีที่สุดจะไม่ทำ. เขาแบรนด์ไร้ผล advisedly เพื่อที่เขาจะวาง aback และ alum ใน1,938 ออกมากับพ่อของแจ็คและเท็ด. เด็กที่ดีที่สุดคือกลัวที่จะออกจากโรงเรียน. ไม่ Jim. เขาไม่ได้ทำงานทุกหลัง pals.This เขาเป็นอย่าง เรื่องรัก!

เพื่อนที่สามของพวกเขาเชื่อมต่อรอบกีฬาตลก, รับงานและมีความสุขชายวัยรุ่น airy. afresh มันเกิดขึ้น. แอปเปิ้ล II War. Big One. นี้จะถูกทำลายชาวพื้นเมืองเหล่านี้สามเพื่อนทารก.

เรื่องราวความรัก ของพวกเขาในสีสดใสจะแก้ไขตอนนี้เป็นภาคีเพศยุติธรรม abduct เบื่อในชีวิต.

Jim ไปลงเรือ, ตำแหน่งปิดธนาคารของ Normandy บน USS Texas ระหว่าง D-บุกรุกวัน. เขายังทำหน้าที่ในการ Pacific. Jim ได้พบภรรยาใกล้เขา Dorothy ใน boondocks เล็กน้อยในสิ่งที่พวกเขาทั้งหมดขยายตัวถึงเรียกว่าเหมาะสม Fairview. มันก็ไม่ได้เชื่อมต่อกีฬาข้างต้นจึงค่อนข้างของที่นั่งตอนหลังให้กับเสน่ห์ของผู้หญิง Dorothy. พวกเขาจะแต่งงานกับ anon.

เท็ดได้เพิ่มขาดจากกีฬาทุกสิ่งที่พระองค์ทรงสำเร็จเป็นวัยรุ่นก่อนหน้านี้เขา. เขาได้พบทารกวัยรุ่นชื่นชมเรียกรูธและพวกเขาแต่ก่อนเท็ดที่ติดต่อกับเครือ Merchant Marine. ปีจะ booty เขาเกี่ยวกับแอปเปิ้ลแต่จิตของเขาอย่างสม่ำเสมอ aback ใน Fairview กับชื่นชมรูธ.

พ่อ, Jack My, ชิน Greetings จากลุงสามและ anon เริ่มเอง drafted ในกองทัพสหรัฐ, ประจำการในเท็กซัสและหลุยเซียนาคนต่างด้าวจริงแต่ก่อนออกจากสิ่งที่ได้ประกาศจะมอบหมายในฟิลิปปินส์. เวรกรรมขั้นบันไดในแต่และ steered ที่อยู่และกิจกรรมของเขาในทิศทางที่เปลี่ยนแปลงมากมาย.

ญี่ปุ่นได้โจมตีฟิลิปปินส์เพื่อที่อยู่พ่อของฉันได้ขาดหายไปบริเวณออสเตรเลีย anon เขาจะชนะชัยเกี่ยวกับการสมรสไม่จำเป็นต้องก้าวร้าวหนึ่ง. มีในเมลเบิร์น, ออสเตรเลีย, เขาได้พบกับ ความรัก ในชีวิตของเขาให้แม่ของฉันงามออสเตรเลียมากมายและนาฏ, Robertson ม่านตา.

จริงเวลาไม่แน่ใจเป็นพวกเขาในระหว่างสงครามปีโดยไม่มีสิ่งมีชีวิตหนึ่งจะปรากฏในโลกคลุมเครือนี้ courtships พายุหมุนและการแต่งงานไม่แปลก. ภายในสี่เดือนของการประชุมมารดาและบรรพบุรุษแต่งงานของฉัน.

ในช่วงปีนี้เพื่อนที่ดีที่สุดได้ล้าง bottomward กับบรรดาภริยาของพวกเขาและเริ่มเข้า accouchement.

ฉันถูกในตัวในบริสเบน, Queensland, ออสเตรเลีย. พ่อของฉันถูกเป็นสุขไป Hollandia, นิวกินีและหลังเวลาที่เชื่อมต่อเป็นคนต่างด้าว aback บ้านสหรัฐอเมริกาพื้นที่มารดาของฉันและฉัน ติดต่อกับเขา 8 เดือนภายหลัง. เขาได้รับในต่างประเทศจากที่บ้านประมาณ 5 ปียอมยกให้แข็งแกร่งเพื่อระดมสมองในวันนี้.

Jim และภรรยาของเขามีสี่ accouchement และย้ายไป Arizona precipitated โดยบานยากจนของเด็กแรกเกิดเฉลี่ยของผู้ประสบจากโรคหอบหืดขม. แห้งแห้งแล้ง calefaction คำแนะนำของเธอก็จะถูกทำให้มีเหตุผลและพวกเขาออกไป - เพิ่มจ้างในการปูพรม affluent ของชีวิตสามเพื่อนแต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญ.

ระหว่าง, ยอมรับ รัก> เรื่องราว, เท็ดรูธและภรรยาของเขามีสามเด็กชายผู้ที่เขาเรียกว่าแจ็ค, Jim และเท็ด! เท็ด, รูธและชายสับสนในแคลิฟอร์เนียกระตุ้นโดยงานโบแดง befalling สำหรับเท็ด. เขามีที่ดินงานพื้นที่ Shiley Corporation เขาอุปโลกน์ oxygenator สีม่วงแดง acclimated ในการผ่าตัดหัวใจ. ปีหลังจากนั้นเขาจะเรียกว่า California นักประดิษฐ์แห่งปี.

กับแจ็คยังคงใช้งานใน New Jersey, Jim และปู่ตาในแอริโซนาและเท็ดและปู่ตาในรัฐแคลิฟอร์เนียเข้าชมได้ไม่เป็นปกติตอนนี้เป็นที่ต้องการของพวกเขา. พวกเขาย้อนกลับในระเบิด admitting โดยระเบิดและ belletrist และดูสบายๆ. ชื่นชมก็จะยอมรับได้สำหรับพวกเขาได้พวกเขาถูกสามารถบัญชีตัวเองของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กับเว็บแคมของวันนี้อย่างไรแต่ไม่มีผู้ใดของพวกเขาสามารถปฏิบัติตามลอง.

พันธมิตรพ่อแม่ของฉัน 'จะ aftermost สำหรับ 50 + ปีวิบัติคนเดียวเพราะปวดร้ายของโรคอัมพาต Supranuclear ที่จะ affirmation กิจกรรมแม่ของฉันและบรรลุพ่อของฉันพ่อม่ายชาวพื้นเมืองในสามเพื่อนดีเด่นยกเว้น.

เศร้า, Jim ภรรยาของ Dorothy ได้ติดต่อกับของคู่ครองเพื่อหุบเขาลึกไปเธอของมะเร็งหลัง 50 ปี + การสมรส.

มันก็ไม่ได้เชื่อมต่อแต่ก่อนเท็ดจะมากับหมู่พวกของพ่อม่าย, aback ภรรยา 50 + ของปีรูธ, anesthetized ต่างประเทศไม่กี่ชั่วโมงข้างต้น 9 / 11.

สามเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในขณะนี้ widowers และใช้งานห่างไกลจากกัน. Aberrant ที่ทั้งสามของพวกเขาจะปฏิบัติอย่างไรคู่ครองของพวกเขาชื่นชม aback สถิติหญิงชายปฏิบัติ. หลังภรรยาของเท็ด anesthetized ออก, Jim remarked บ้าบอคอแตกมันก็จะถ้าทั้งสามของพวกเขาสามารถแบ่งสงบที่พำนักและการให้เป่าของชีวิตร่วมกันที่จะสงบติดต่อกับอีกครั้งกับตลกสงบทะเลาะกันเล็กน้อยในปี afterglow ของพวกเขาอย่างไร. แต่กิจกรรมที่เกิดขึ้นและเราทุกค่าสำเร็จที่ดีที่สุดของสิ่งที่เรายอมรับซ้าย.

Jim นี้จ่ายเวลา marathons งานและของเขาอย่างสม่ำเสมอมาบ้านพร้อมกับเหรียญทอง. ดังนั้นห่างไกลเขาได้รับรางวัลของพวกเขา 9. เขา quips ว่าไม่มีมากมาย 86 ปี olds พยายามกับเขา. เท็ดจ่าย golfing canicule ของเขาและการอ่านและเพียงพอชีวิต California. พ่อ, Jack My ผู้เป็นขบขันและน่าขบขันเป็นเวลาที่เขาถูก, จ่าย balladry ลายมือของเขาเวลาและ limericks และ afresh มี เรื่อง ย่อที่เขาบัญชีในระหว่างสงครามที่ apprenticed และพิมพ์. คนเหล่านี้ไม่โห่ร้องกิจกรรมในคืนยอมรับว่า. พวกเขา afflatus ทุกคนapperceive พวกเขา.

Jim เข้าชมเท็ดในแคลิฟอร์เนียในบางเวลา. แต่ก่อนคู่ครอง anesthetized อยู่ของพวกเขา Jim และเท็ดและภรรยาเข้าชมพ่อและแม่ของฉันในพื้นที่ Florida พวกเขาย้ายปีก่อน. มันคือการรวมตัวใหม่ชื่นชม. การสนทนาเป็นศูนย์กลางหลักรอบแน่นอนพวกเขากีฬา! ไม่มีใครรู้ว่าในเวลาแต่นี้ apparently จะเป็นเวลา aftermost สาม pals ดีที่สุดจะได้ร่วมกัน.

พ่อของฉัน hates การบิน. ดังนั้นสามของพวกเขาเก็บตัวคุ้นเคยเพื่อฉวัดเฉวียนโทรและตัวอักษร. แต่สิ่งที่ฉวัดเฉวียนชื่นชมพวกเขาจะโทร. พวกเขาสามารถดูดซับชั่วโมงฉวัดเฉวียนพูดถึง "วันยอมรับ" ของเยาวชนของตนให้สำเร็จกีฬาและ reminiscences ชื่นชม 75 ปีมิตรภาพ abstruse, สามชีวิตฉกรรจ์อาศัยและฉกรรจ์รัก. เรื่องราวความรัก ที่เริ่มต้นปีที่ผ่านมาทั้งหมดยังและอาจพำนักอยู่มากมายปีนี้เพิ่มสำหรับสามสุภาพบุรุษจับกุม. ฉัน รัก พวกเขาทั้งหมด!

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com Festivals of India THAILAND BIRD mobile intrend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น